English | Français   rss
Liên kết
Kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - Khát vọng Hôm qua, hôm nay và ngày mai (05-05-2024 17:02)
Góp ý

Kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tối nay (4/5), tại Giảng đường I, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức Chương trình nghệ thuật - Tọa đàm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ "Hôm qua, hôm nay và ngày mai".

 
 
Tại chương trình, các bạn sinh viên được gặp gỡ và trao đổi với hai vị khách mời: Đại tá Hoàng Đức - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh, Đại học Huế, Nguyên Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Hoàng Chí Hiếu - Phó trưởng Khoa Phụ trách Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Qua những chia sẻ của hai vị khách mời giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về tầm quan trọng của Chiến thắng Điện Biên Phủ trong tiến trình lịch sử Việt Nam và thế giới; thấy được tinh thần chiến đấu bền bỉ của quân và dân ta trong suốt 9 năm trường kì kháng chiến.
 
 
 
 
Tại đây cũng đã diễn ra Chương trình nghệ thuật gồm 2 phần: "Âm vang Điện Biên" và "Khát vọng non sông" do sinh viên Trường biểu diễn. Thông qua các tác phẩm âm nhạc tái hiện lại hào khí chiến thắng và cả những hy sinh anh dũng của quân và dân ta trong Chiến dịch Điện Biên lịch sử, đồng thời tri ân, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các tầng lớp nhân dân trong Chiến thắng Điện Biên Phủ.
 
Các tin đã đăng
Liên kết
×