English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với Hiệp hội các doanh nhân tỉnh Okayama, Nhật Bản (30-08-2018 09:55)
Góp ý

 

Ngày 28/8, tại Đại học Huế, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn Hiệp hội các doanh nhân tỉnh Okayama Nhật Bản. Ông Matsuda Masami, Chủ tịch Hiệp hội dẫn dầu đoàn làm việc gồm 21 thành viên, là nhân sự quản lý cấp cao của các doanh nghiệp của tỉnh Okayama.

 
 

  

Tại buổi làm việc, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế cảm ơn những hỗ trợ về vật chất, chính sách, tinh thần trong hơn 10 năm qua và cam kết tiếp tục trong những năm tới từ Hiệp hội và hy vọng mở rộng lĩnh vực hợp tác hai bên. Phó Giám đốc Đại học Huế giới thiệu tổng quan về Đại học Huế và các chương trình đào tạo hiện đang được các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm, mong muốn có thêm nhiều sinh viên Đại học Huế tiếp cận được thị trường lao động nước ngoài, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và các doanh nghiệp Nhật Bản có thể kết nối với nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam.

 

 

Ông Matsuda Masami cho biết lĩnh vực quan tâm của Hiệp hội doanh nhân tỉnh Okayama là phát triển kinh tế và môi trường. Bắt đầu từ năm 2007, Hiệp hội đã hỗ trợ tài chính cho Chương trình Cao học Quốc tế Okayama - Huế về “Sự bền vững các hệ thống nông thôn và môi trường”. Ông Matsuda Masami đánh giá cao nỗ lực của các bên liên quan.

 

Hiệp hội doanh nhân tỉnh Okayama là một tổ chức nghề nghiệp, quy tụ nhân sự quản lý cấp cao của các doanh nghiệp ở tỉnh Okayama. Trong 11 năm qua, Hiệp hội doanh nhân tỉnh Okayama đã rất quan tâm hỗ trợ Đại học Okayama và Đại học Huế thực hiện tuyển sinh 12 khóa Cao học Sự bền vững các hệ thống nông thôn và môi trường.

 

 

Ông Matsuda Masami viết sổ lưu bút tại Nhà truyền thống Đại học Huế.

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×