English | Français   rss
Liên kết
82 sinh viên Đại học Huế và học sinh tỉnh Thừa Thiên Huế nhận học bổng Nguyễn Quang Phục (08-05-2012 02:39)
Góp ý

 

Chiều 7/5/2012, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế và học sinh các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế do Thầy giáo Nguyễn Quang Phục và những người bạn tài trợ.

 

Tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Đại Phùng và ông Hoàng Đức Kim đã thay mặt Quỹ học bổng Nguyễn Quang Phục và những người bạn (PHUC'S FUND) trao 82 suất học bổng cho học sinh, sinh viên bao gồm 38 suất cho sinh viên các trường, khoa trực thuộc Đại học Huế và 44 suất cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, trị giá mỗi suất học bổng từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Quỹ học bổng PHUC'S FUND trao cho các em học sinh và sinh viên đợt này lên đến 174,8 triệu đồng.

 

Học bổng PHUC'S FUND do thầy giáo Nguyễn Quang Phục, một người Huế hiện đang dạy học và định cư tại Na Uy, cùng với báo Tuổi Trẻ khởi xướng từ năm 2008 từ nguồn tài trợ của Quỹ giúp đỡ người nghèo khu vực Huế, Trường Trung học Liland Skole for Vennskap, Na Uy do thầy Phục đứng ra thành lập và tổ chức các hoạt động vận động đóng góp trong giáo viên và học sinh nhà trường cùng một số nhà hảo tâm khác.

 

Đây là năm thứ hai quỹ học bổng này tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần nỗ lực vươn lên trong học tập của Đại học Huế và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

TS. Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế và đại diện Quỹ học bổng PHUC'S FUND

chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×