English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế sẵn sàng công tác xét nghiệm sàng lọc COVID – 19 cho sinh viên trước khi trở lại học tập trung (26-02-2021 10:57)
Góp ý

 

Đến sáng 26/2/2021, mọi chuẩn bị cho công tác xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho sinh viên Đại học Huế trước khi trở lại học tập trung vào ngày 01.3.2021 đã sẵn sàng. Trong hai ngày 27 – 28/2/2021, sinh viên của Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế sẽ được xét nghiệm. Cũng trong ngày 28/2 là kế hoạch xét nghiệm cho sinh viên Trường ĐH Nghệ thuật và Khoa Quốc tế Đại học Huế. Kế hoạch xét nghiệm sẽ kéo dài đến ngày 10/3/2021. Sinh viên phải khai báo y tế trước ngày xét nghiệm là 5 ngày.

Kế hoạch xét nghiệm sàng lọc cho sinh viên Đại học Huế với mục tiêu khoảng 10% tổng số sinh viên

 

 

 

Sơ đồ khu vực lấy mẫu

 

Tổ Kỹ thuật họp triển khai công tác chuẩn bị do TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế chủ trì

 

Khu vực lấy mẫu

 

Bên ngoài khu vực lấy mẫu

 

Đại học Huế đã bố trí địa điểm lấy mẫu là Khoa Giáo dục Thể chất – Đại học Huế, khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia với đầy đủ các điều kiện cần thiết đảm bảo cho công tác xét nghiệm được an toàn, đúng quy định.

 

Đội ngũ kỹ thuật của Khoa Y Tế công cộng, Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế là đơn vị hỗ trợ tình nguyện cho chiến dịch đón sinh viên và tiến hành xét nghiệm Covid 19 khi sinh viên quay trở lại Huế học tập, chịu trách nhiệm toàn bộ kỹ thuật lọc mẫu, chọn mẫu cho toàn sinh viên Đại học Huế theo danh sách được cập nhật từng ngày để có danh sách sinh viên cuối cùng cần làm xét nghiệm theo đúng kế hoạch, với yêu cầu độ chính xác cao nhất, nhanh nhất.

 

Bên cạnh việc thành lập Tổ kỹ thuật bao gồm cán bộ chuyên môn của Bệnh viện Trường ĐH Y Dược, lãnh đạo các phòng đào tạo và công tác sinh viên các trường đại học thành viên, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID 19 của Đại học Huế cũng thành lập các đội hỗ trợ về CNTT, đội phản ứng nhanh, sẵn sàng nhận nhiệm vụ trước mắt và lâu dài, cập nhật kịp thời thông tin liên quan đến sinh viên, tiếp nhận thông tin từ HueS, yêu cầu sinh viên khai báo y tế trên HueS, hướng dẫn quy trình lấy mẫu xét nghiệm…

 

PV

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×