English | Français   rss
Liên kết
Bí thư Đảng ủy Đại học Huế thăm, động viên sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 (13-05-2021 11:50)
Góp ý

 

Sáng ngày 13/5/2021, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế đã đến các điểm chốt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi, động viên sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên và đồng chí Lê Chí Hùng Cường, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Huế.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế thăm hỏi, động viên, chia sẻ với sinh viên tình nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19

 

Tại các điểm chốt phòng chống dịch Covid-19 của lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế tại huyện Phú Lộc và Ga Huế, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy Đại học Huế đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch. Bí thư Đảng ủy Đại học Huế đã biểu dương tinh thần xung kích của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong toàn Đại học Huế nói chung và nhất là đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế nói riêng đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, luôn luôn sẵn sàng tham gia vào công tác chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua; mong muốn các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của tuổi trẻ Đại học Huế, hỗ trợ tích cực, hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, đóng góp một phần công sức của mình cho địa phương và đất nước trong thời gian tới.

 

Tặng quà cho sinh viên tình nguyện và cán bộ chiến sĩ tại các điểm chốt phòng chống dịch Covid-19

 

Được biết, tại các điểm chốt phòng chống dịch, sinh viên tình nguyện được chia làm 3 ca, tham gia hỗ trợ trực 24/24 giờ, với lưu lượng người và phương tiện lưu thông lên tới hàng nghìn lượt mỗi ngày.

 

Các điểm chốt của lực lượng chức năng thường trực 24/24 giờ với hàng nghìn lượt người và phương tiện mỗi ngày

 

Từ khi xảy ra đại dịch Covid-19, Đại học Huế có hàng trăm lượt sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch như hỗ trợ các điểm chốt, các điểm cách ly tập trung và các công tác khác của lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 thì đoàn viên, sinh viên Đại học Huế còn có nhiều hoạt động gián tiếp hỗ trợ cho công tác này trong thời gian vừa qua.

 

Trần Đức

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×