English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế chung tay ủng hộ Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Quảng Nam phòng chống dịch bệnh COVID 19 (18-08-2020 08:40)
Góp ý

Với tinh thần chung tay, chia sẻ cùng cán bộ, viên chức, người lao động của Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID 19, ngày 14/8/2020, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã chuyển món quà gồm 5000 khẩu trang y tế và 60 lít nước rửa tay khô do Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế pha chế đến Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Quảng Nam. Đại học Huế mong muốn góp phần nhỏ nhằm tiếp thêm sức mạnh để các đơn vị bạn chống dịch an toàn, vượt qua khó khăn đang phải đối mặt trong giai đoạn giãn cách xã hội.

 

Ngoài những phần quà nêu trên, Giám đốc Đại học Huế khẳng định sẵn sàng chi viện nguồn nhân lực về y tế, các bác sĩ có chuyên môn cao, sinh viên tình nguyện từ Trường ĐH Y Dược và Bệnh viện Trường ĐH Y Dược thuộc Đại học Huế để hỗ trợ hai đại học bạn khi cần thiết.

 

Hiện nay, đã có 5 cán bộ Trường ĐH Y Dược và 150 sinh viên được huy động, sẵn sàng hỗ trợ chống dịch tại Đà Nẵng làm nhiệm vụ hỗ trợ điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm. Mang trên mình sứ mệnh cao cả, các tình nguyện viên Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế đã và đang đóng góp một phần công sức cùng tỉnh nhà và cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

 

 

 

PV

Các tin đã đăng
Liên kết
×