English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế thúc đẩy khả năng hợp tác với ĐH Bách khoa Marche, Ý (28-08-2012 07:33)
Góp ý

Sáng 28/8/2012, PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với GS Fausto Pugnaloni, Phó Giám Đốc ĐH Bách Khoa Marche - Giáo sư danh dự của Đại học Huế. 

Hai bên đã cùng trao đổi về thông tin học bổng, khả năng hợp tác xây dựng chương trình chung về liên kết đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ giữa Khoa Kiến trúc, Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế và Khoa Kiến trúc, Trườmg ĐH Bách khoa Marche. 

GS.Fausto Pugnaloni, Phó Hiệu trưởng Quan hệ quốc tế, Trưởng khoa Kiến trúc & Xây dựng, Trường Đại học Kỹ thuật, Đại học Bách Khoa Marche, Cộng hòa Ý, là người đóng vai trò tích cực và quan trọng để hình thành mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐHKH - Đại học Huế và ĐHBK Marche. GS. Fausto đã thúc đẩy để đi đến ký kết các thỏa thuận trao đổi học thuật, trao đổi và đào tạo cán bộ giữa Trường ĐHKH - Đại học Huế và Đại học Bách khoa Marche giai đoạn 2000-2005 và 2005-2010. Các thoả thuận đó đã và đang triển khai có hiệu quả. Trong nhiều năm qua GS. Fausto cũng là người đã đóng góp tích cực cho công tác đào tạo cán bộ trẻ của Trường ĐHKH - Đại học Huế và đã nhận danh hiệu Giáo sư Danh dự của Đại học Huế vào năm 2010.

PV


Liên kết
×