English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đại học Bắc ILLINOIS, Hoa Kỳ (26-06-2012 03:30)
Góp ý

 

Ngày 25/6/2012, Đại học Huế đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Bắc ILLINOIS, Hoa Kỳ. Tiếp đoàn có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, lãnh đạo và chuyên viên Ban Hợp tác quốc tế.

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận về khả năng phối hợp giữa Đại học Huế và Đại học Bắc ILLINOIS, Hoa Kỳ trong việc xây dựng chương trình hợp tác giữa hai bên thông qua các chương trình tình nguyện vì cộng đồng; tìm kiếm khả năng hợp tác về các chương trình và hoạt động dành cho sinh viên các ngành môi trường, kinh tế, kỹ thuật, nghệ thuật và khoa học đồng thời thảo luận khả năng hợp tác theo các chương trình khác phù hợp giữa hai đại học.

 

Trước đó, đoàn Đại học Bắc ILLINOIS, Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Khoa học và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế để thảo luận về khả năng hợp tác. Cũng trong chương trình làm việc, ngày 26/12/2012, đoàn Đại học Bắc ILLINOIS, Hoa Kỳ sẽ làm việc và thảo luận khả năng hợp tác với Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị về khả năng hợp tác trong các chương trình sinh viên tình nguyện phục vụ cộng đồng tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×