English | Français   rss
Liên kết
"Cần có thêm thông tin về tiến trình cải cách" (04-10-2012 09:38)
Góp ý

Đó là một trong những thông điệp mà chuyên gia Kinh tế quốc gia Dominic Mellor đã đưa ra trong báo cáo "Việt Nam: Triển vọng kinh tế và những thách thức" tại buổi tọa đàm "Cập nhật báo cáo Triển vọng phát triển Châu Á 2012" do Ngân hàng Phát triển Châu Á và Đại học Huế phối hợp tổ chức tại Trung tâm Học liệu - Đại học Huế sáng 4/10/2012. Ông Andrew Head, Phó Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế cùng đông đảo cán bộ và sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế đã tham dự buổi tọa đàm. 

Đại học Huế được chọn là trường đại học đầu tiên để ADB tổ chức tọa đàm về Triển vọng phát triển Châu Á 2012 sau buổi họp báo hôm 3/10 ra mắt ấn phẩm Cập nhật triển vọng phát triển Châu Á 2012 nhằm chia sẻ thông tin, tạo mối quan hệ về mặt chuyên môn với cán bộ và sinh viên kinh tế. ADB luôn xem giáo dục đào tạo là một trong những chiến lược quan trọng và tìm kiếm nhu cầu của các trường để có khả năng hợp tác trong tương lai.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, ngoài báo cáo của ADB, cán bộ và sinh viên còn được nghe báo cáo của các chuyên gia Đại học Huế về đánh giá chất lượng tăng trưởng của tỉnh Thừa Thiên Huế dưới góc độ năng suất các nhân tố. Chương trình cũng đã dành thời gian để báo cáo viên, cán bộ và sinh viên hỏi đáp, trao đổi về những thông tin mới, những vấn đề cùng quan tâm.

 

Đây là dịp để cán bộ giảng viên và sinh viên Đại học Huế cập nhật thông tin, liên hệ, đánh giá, phục vụ cho việc giảng dạy và nghiên cứu của mình.

 

PV

Liên kết
×