English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Giáo sư Bùi Minh Phong, Đại học ELTE, Hungary (25-07-2012 08:45)
Góp ý

Ngày 25/7/2012, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Bùi Minh Phong đến từ Đại học ELTE, Hungary. Tham dự có PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế; GS.TS. Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban Đào tạo Sau đại học; PGS.TS. Trần Đạo Dõng, Trưởng Ban Khoa học Công nghệ; TS. Hoàng Hữu Hạnh, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đại học Huế đã trao đổi với Giáo sư Bùi Minh Phong về khả năng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi học thuật giữa Đại học Huế và Đại học ELTE. Trên cơ sở đề xuất của lãnh đạo Đại học Huế, Giáo sư Bùi Minh Phong đánh giá cao khả năng hợp tác trong việc xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo tiến sĩ, xây dựng và nâng cao chất lượng Tạp chí nghiên cứu Khoa học của Đại học Huế. Hai bên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng hợp tác thông qua Nghị định thư, tạo điều kiện để 2 đại học xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, toàn diện và hiệu quả.

 

Buổi tiếp và làm việc của lãnh đạo Đại học Huế với Giáo sư Bùi Minh Phong sẽ tạo tiền đề cho chuyến thăm và làm việc chính thức của Đại học ELTE, Hungary với Đại học Huế vào tháng 12/2012 sắp tới để xây dựng các nội dung chương trình hợp tác cụ thể. 

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×