English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế thực hiện nhiệm vụ kiểm tra công tác coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (05-07-2021 11:21)
Góp ý

Thực hiện quyết định số 2159/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 6 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kiểm tra công tác tổ chức coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT, sáng 05/7/2021, 235 nhân sự của Văn phòng, các ban chức năng, các đơn vị thuộc, trực thuộc, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị và 07 trường đại học thành viên (Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Y - Dược, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Luật) đã lên đường làm nhiệm vụ tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

Đoàn kiểm tra tại Hội đồng thi tỉnh Quảng Trị trước khi xuất phát

 

Tại Hội đồng thi tỉnh Quảng Trị, Đại học Huế đã điều động 65 nhân sự của Văn phòng, các ban chức năng, các đơn vị thuộc, trực thuộc, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị và Trường Đại học Nông Lâm, phối hợp với 20 nhân sự của Trường Đại học Phú Xuân Huế.

 

Tại Hội đồng thi tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại học Huế đã điều động 110 nhân sự của 3 trường đại học thành viên: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y – Dược, Trường Đại học Khoa học.

 

Tại Hội đồng thi tỉnh Quảng Nam, Đại học Huế đã điều động 60 nhân sự của 3 trường đại học thành viên: Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Luật, phối hợp với 85 nhân sự của Trường Đại học Quảng Nam và Trường Đại học Phan Châu Trinh.

 

Sáng 05/7/2021, các đoàn kiểm tra tập trung nghe phổ biến một số quy định có liên quan và xuất phát. Tại các điểm thi, các đoàn kiểm tra các khâu của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại các địa phương từ ngày 06 đến 09 tháng 7 năm 2021. 

 

Trước đó, tất cả các cán bộ làm nhiệm vụ kiểm tra thi THPT đều đã được tiêm phòng vắc xin COVID 19. 

 

Ban TT-PC

Các tin đã đăng
Liên kết
×