English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKT: Ký kết hợp tác với Đại học Chaopraya – Thái Lan (09-05-2013 00:00)
Góp ý

Chiều 08/5/2013, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, PGS.TS. Trần Văn Hòa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Jin Vibhatakalasa, Chủ tịch Đại học Chaopraya và Bà Darat Vibhatakalasa, Phó Chủ tịch Trường Cao đẳng nghề Viriyalainakhonsanwan – Thái Lan đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra những cơ hội cho mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và trao đổi văn hóa, học thuật giữa hai trường. Buổi lễ ký kết đã diễn ra với sự chứng kiến của các cán bộ quản lý và giảng viên của hai trường.

 

 

Tại buổi lễ ký kết, PGS.TS. Trần Văn Hòa đánh giá cao việc mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác Thái Lan trên cơ sở những nét tương đồng trong chương trình đào tạo giữa hai trường trên các lĩnh vực kinh tế và quản lý, sự thuận lợi về mặt địa lý và văn hóa giữa hai nước. PGS. TS Trần Văn Hòa hy vọng hai trường có thể sớm xúc tiến thực hiện những chương trình hợp tác trong Biên bản ghi nhớ như trao đổi sinh viên, giảng viên và hợp tác nghiên cứu.

Chủ tịch Jin Vibhatakalasa và Phó chủ tịch Viriyalainakhonsanwan hoàn toàn đồng ý với ý kiến của PGS.TS. Trần Văn Hòa và trân trọng gửi lời mời đại diện của Trường Đại học Kinh tế sang thăm và làm việc với trường tại Thái Lan để thảo luận chi tiết hơn về các chương trình hợp tác.

 

 Hai trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ký kết

Theo Trường ĐHKT

Liên kết
×