English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL tiếp đoàn Trường ĐH Maejo, Thái Lan (24-05-2013 07:49)
Góp ý

Sáng ngày 23.5, đoàn Trường ĐH Maejo, Thái Lan gồm 7 cán bộ và 29 sinh viên đã thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) Huế. PGS.TS Lê Văn An - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm đã tiếp đoàn.

 
 
Tại buổi làm việc, PGS.TS Lê Đình Phùng – Phó trưởng phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế (NCKH-HTQT) đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác tốt của Trường ĐH Nông Lâm với một số trường đại học, học viện ở Thái Lan về trao đổi hàn lâm, nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, có 06 sinh viên của Trường ĐH Maejo, Thái Lan được lãnh đạo Trường ĐH Nông Lâm trao chứng chỉ hoàn thành tốt chương trình trao đổi sinh viên vừa qua.
 
 
Lãnh đạo của Trường Đại học Maejo, Thái Lan cho biết đây là lần đầu tiên cán bộ và sinh viên chủ yếu đến từ Khoa Nông học của Trường ĐH Maejo đến thăm và làm việc với Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế và mong muốn có cơ hội chia sẻ, thảo luận về mối quan hệ hợp tác quốc tế, tìm hiểu rõ thông tin về học tập và nghiên cứu tại Trường ĐHNL như: tiêu chuẩn để trao đổi sinh viên, thông tin về các ngành đào tạo, học bổng cho sinh viên, hoạt động giao lưu văn hóa với sinh viên...
 
 
Trước đó, sinh viên của Trường ĐH Maejo và Trường ĐH Nông Lâm đã có buổi giao lưu văn hóa quốc tế  vào ngày 6.5 và đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi sinh viên Thái Lan khi được học tập tại Trường ĐH Nông Lâm. Hai bên hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận nhiều sinh viên mới trong tương lai thông qua chương trình trao đổi sinh viên. 
 
 
Theo Trường ĐHNL
 
Liên kết
×