English | Français   rss
Liên kết
Diễn đàn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên Khoa Luật (23-10-2013 10:45)
Góp ý

Thực hiện kế hoạch phối hợp công tác của năm 2013; nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên; chiều ngày 22/10/2013 tại Hội trường Khoa Luật, Đại học Huế phối hợp với Chi cục dân số kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Diễn đàn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho sinh viên”. Tham dự Diễn đàn có gần 400 bạn là sinh viên năm thứ nhất của Khoa Luật.

 

Tại diễn đàn lần này các bạn sinh viên được nghe các báo cáo tham luận của các chuyên gia đến từ Sở Y tế Thừa Thiên Huế và Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế trao đổi các kiến thức liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản, giáo dục gới tính, giáo dục phòng tránh HIV, AIDS... Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được trực tiếp tham gia thảo luận và đưa ra ý kiến giải quyết xử lý các tình huống có thật diễn ra trong đời sống thường ngày. Đồng thời, các bạn còn được trang bị các kiến thức liên quan đến công tác dân số, được giao lưu, giải đáp những thắc mặc liên quan đến vấn đề giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tình yêu hôn nhân và các biện pháp phòng tránh HIV/AIDS.

 

Thông qua diễn đàn, giao lưu này, sinh viên được nâng cao kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc và được giới thiệu các dịch vụ thân thiện, các địa chỉ dịch vụ chuyển tiếp cần thiết cho thanh thiếu niên. 

 

(Sinh viên thuyết trình tại Diễn dàn)

 

 

 

 

Mạnh Cường - Phước Long

Liên kết
×