English | Français   rss
Liên kết
Lễ khởi công xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo của Khoa Luật - Đại học Huế (02-07-2013 07:40)
Góp ý

Ngày 02 tháng 7 năm 2013, Khoa Luật - Đại học Huế tổ chức Lễ khởi công xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo do Khoa Luật - Đại học Huế làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Trường An, đơn vị thi công công trình. 

 

Tham dự Lễ khởi công xây dựng: về phía Khoa Luật có TS. Đoàn Đức Lương, Bí thư Đảng ủy - Khoa trưởng Khoa Luật cùng các đồng chí trong Đảng ủy, BCN Khoa và Trưởng phó các đơn vị;đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Trường An.

 

 Công trình sân bóng có nhân tạo của Khoa Luật - Đại học Huế là một trong những công trình thể thao có quy mô lớn của cơ sở đào tạo đại học thuộc Đại học Huế được xây dựng hiện đại, đồng bộ, nằm trong khu Quy hoạch tổng thể của Khoa Luật và Đại học Huế.

 

Diên tích công trình sân bóng cỏ nhân tạo được xây dựng với tổng diện tích hơn 13.000m2 (bao gồm cả khu dịch vụ phục vụ thể thao) đạt tiêu chuẩn Quốc tế về sân bóng đá cỏ nhân tạo theo quy định của FIFA.

 

Sân bóng cỏ nhân tạo của Khoa Luật - Đại học Huế là một trong các tiêu chí bổ sung cơ sở vật chất của Khoa theo hướng xây dựng đồng bộ, đảm bảo tiêu chí và đạt chuẩn về cơ sở vật chất của Trường Đại học trong tương lai.

 

Đây là khu thể thao hiện đại phục vụ cho việc luyện tập, rèn luyện và học tập thể dục, thể thao của cán bộ và sinh viên, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, nâng cao hạ tầng cơ sở cho khu Quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia.

 

Ngô Long (Khoa Luật)

Liên kết
×