English | Français   rss
Liên kết
Sinh viên Khoa Du lịch - Đại học Huế năng động, sáng tạo (30-05-2013 02:30)
Góp ý

Từ ngày 25 – 29/4/2013, tại trường quay Đài truyền hình Việt Nam, Hà Nội, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã xuất sắc vượt qua Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng để đoạt giải nhất vòng loại chương trình “Sinh viên Tài năng” 2013 với tỉ số sát nút 2-1, giành quyền tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tháng 09/2013. 

 

Đây là một sân chơi do Ban Thể thao, Giải trí và Thông tin Kinh tế VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức dành cho sinh viên nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích cho tất cả các trường đại học, tìm kiếm những cá nhân, tập thể và những tiết mục dự thi xuất sắc, đột phá về mặt ý tưởng, sáng tạo trong cách dàn dựng của thế hệ trẻ Việt Nam.

 

Chương trình với yêu cầu có tính sáng tạo và chiến thuật cao, mỗi trường tham gia chỉ được chọn duy nhất 1 đội thi, mỗi đội thi chỉ bao gồm 5 sinh viên và 5 sinh viên này sẽ biểu diễn 3 tiết mục dự thi khác nhau về thể loại (hát, múa, nhảy, ảo thuật, vẽ, kịch,...).

 

Với bề dày thành tích xuất sắc trong các hoạt động sinh viên, Khoa Du lịch đã vinh dự được chọn là một trong 3 đơn vị đại diện cho Đại học Huế (cùng với Trường Đại Học Kinh tế và Trường Đại học Sư phạm) tham gia vòng sơ loại toàn quốc. Với chủ đề khát khao hạnh phúc, tình yêu, sự chung thuỷ và chia sẻ trong gia đình, những tiết mục đem đến cuộc thi của Khoa Du lịch không những thể hiện tính nghệ thuật chuyên nghiệp mà còn  mang tính xã hội nóng hổi.

 

Vượt qua vòng loại của chương trình này, Khoa Du lịch - Đại học Huế một lần nữa đã chứng tỏ sinh viên Huế năng động, sáng tạo và tài năng. Trước đó, năm 2010, sinh viên của Khoa cũng đã giành giải Nhất toàn quốc cuộc thi "Dynamic 2010" khối Pháp ngữ. 

 

Theo Khoa Du lịch

Liên kết
×