English | Français   rss
Liên kết
“Tuổi trẻ Khoa Luật tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp” (04-11-2013 01:41)
Góp ý

Tối 2/11 tại Khoa Luật - Đại học Huế đã diễn ra Hội trại thanh niên 2013 với chủ đề: “Tuổi trẻ Khoa Luật tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Hội trại thanh niên 2013 là dịp để tuổi trẻ Khoa Luật nói riêng và toàn thể cán bộ viên chức, sinh viên Khoa Luật nói chung thắp nén tâm hương tưởng nhớ, tri ân và tự hào về phẩm chất, nhân cách Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

 

Hội trại cũng là dịp để chào đón tân sinh viên K37 nhập học, mừng sinh viên các khoá trước trở lại tựu trường; đồng thời, hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Với 32 trại của 32 Chi đoàn sinh viên và 1 trại trung tâm của Chi đoàn cán bộ, đây là hội trại có quy mô lớn và lần đầu tiên được tổ chức ở Khoa Luật - Đại học Huế với nhiều nội dung phong phú như: cuộc thi viết về cuộc đời, sự nghiệp, đạo đức và nhân cách của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; album ảnh về Đại tướng; các tiết mục văn nghệ đặc sắc; các trò chơi dân gian và hiện đại; các gian hàng ẩm thực, lưu niệm... Trong dịp này, các sinh viên và tập thể của Khoa Luật có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên đã được nhận Bằng khen, Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế, BCH Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Hội sinh viên Đại học Huế. Hơn 10 suất học bổng tiếng Anh và tin học của các nhà tài trợ cũng đã được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa.

 

NH

Liên kết
×