English | Français   rss
Liên kết
Trao giải cuộc thi “Ống kính sinh viên” với chủ đề An toàn giao thông (22-06-2013 00:00)
Góp ý

Chiều ngày 21.6, Hội sinh viên Đại học Huế phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “Ống kính sinh viên” với chủ đề “Văn hóa giao thông trong sinh viên”. 

 

Cuộc thi được phát động từ ngày ngày 16.3 và đã có hàng trăm tác phẩm dự thi của sinh viên ở các thể loại: ảnh, album ảnh, phóng sự, bài viết…ghi lại những hình ảnh chân thật và khá sinh động về thực trạng giao thông hiện nay, những suy nghĩ, đề xuất, giải pháp của các bạn trẻ nhằm hạn chế tai nạn giao thông.



Ban tổ chức đã chọn 8 tác phẩm tiêu biểu nhất để trao giải, bao gồm 2 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba cho các thể loại trên. Trong số 8 giải này, sinh viên khoa Luật đạt 5 giải.

 

TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế nhận bằng khen của Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia trao cho Đại học Huế

Nhân dịp này, Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia đã trao bằng khen và phần thưởng cho Đại học Huế và cá nhân đồng chí Bùi Văn Lợi, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Huế.

 

Hội sinh viên Đại học Huế cũng đã trao bằng khen và phần thưởng cho 62 cá nhân là học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong tuần lễ an toàn giao thông.

 

Cuộc thi là một sân chơi thú vị, có ý nghĩa thiết thực trong việc tuyên truyền, giáo dục cho hội viên, sinh viên Đại học Huế những kiến thức về luật giao thông và Văn hóa giao thông, phát huy tính chủ động thực hiện và tuyên truyền luật giao thông của mỗi sinh viên ĐH Huế đồng thời tạo điều kiện để sinh viên làm quen với môn nghệ thuật nhiếp ảnh.



Hội sinh viên Đại học Huế đã chính thức phát động tăng cường công tác đảm bảo ATGT, kiềm chế tai nạn giao thông, phấn đấu thực hiện mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí theo chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh TT Huế và Bộ GD-ĐT về công tác này; kêu gọi mỗi sinh viên đều chấp hành giao thông đúng Luật, có văn hóa khi tham gia giao thông.

 

Hội sinh viên Đại học Huế cũng đã phát động cuộc thi “Ống kính sinh viên” lần 2 với chủ đề “Dấu chân tình nguyện”.

AH

Liên kết
×