English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế: Sôi động chương trình Ngày hội Tân sinh viên 2013 (22-09-2013 00:00)
Góp ý

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức Ngày hội Tân sinh viên với chủ đề Vững bước tương lai vào chiều 22/09/2013. Đây là lần thứ 6, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế tổ chức chương trình Ngày hội Tân sinh viên.

 

 

56 gian hàng của các chi đoàn và các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh của các đơn vị tới các tân sinh viên khóa 47 cũng như giúp các tân sinh viên trải nghiệm với hàng loạt các hoạt động: như giới thiệu sản phẩm, bán hàng lưu niệm, ẩm thực, tổ chức các trò chơi dân gian, tổ chức cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”.

 

Theo Ths. Nguyễn Phạm Bảo Quý, Chủ tịch Hội sinh viên, Trưởng Ban tổ chức: "Đây là năm thứ VI, chương trình ngày hội tân sinh viên được tổ chức với ý nghĩa chào đón các tân sinh viên K47 của Trường Đại học Kinh tế; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thân thiện cho sinh viên. Đây cũng là dịp giao lưu giữa các thế hệ sinh viên nhằm hỗ trợ những kỹ năng, phương pháp học cho các tân sinh viên".

 

Cũng trong dịp này, các nhà tài trợ VNPT, Viettel... đã trao tặng 16 suất học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Ngày hội năm nay, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm nhất. Chương trình cũng đã tạo cơ hội để sinh viên trong trường giao lưu học hỏi lẫn nhau.

 

Trường ĐHKT

Liên kết
×