English | Français   rss
Liên kết
Gala chung kết tiếng hát sinh viên Đại học Huế 2013 (28-10-2013 07:36)
Góp ý

Tối 27/10/2013, tại Giảng đường A1 Trường Đại học Sư phạm, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế đã tổ chức đêm Gala chung kết Tiếng hát sinh viên Đại học Huế 2013. TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến dự. 

  

Chương trình Gala chung kết tiếng hát sinh viên Đại học Huế năm 2013 là một trong nhiều hoạt động để chào đón tân sinh viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế, thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của sinh viên các Trường, Khoa trực thuộc và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị. Chương trình Gala đã diễn ra trong không khí sôi động, nhiều tiết mục tham gia dự thi được sinh viên các đơn vị dày công chuẩn bị đã mang lại nhiều cảm xúc, nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tân sinh viên. Nhiều sinh viên đã tỏ ra hào hứng và thích thú khi đêm Gala chào đón sự hiện diện của nam ca sĩ Quang Hải đến từ thủ đô Hà Nội.

 

Có mặt tại đêm Gala này, ông Hoàng Hà, Giám đốc Bán hàng và Makerting công ty Yamaha Motor Việt Nam – nhà tài trợ chính cho các hoạt động của chương trình chào đón tân sinh viên Đại học Huế 2013 đã trao 11 suất học bổng cho các sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 của Đại học Huế.

 

Kết quả chung kết tiếng hát sinh viên Đại học Huế 2013, Ban tổ chức đã trao giải A cho Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, giải B cho Khoa Du lịch và Khoa Luật, 3 giải C cho Trường Đại học Nghệ thuật, Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Y Dược, 5 giải khuyến khích cho các đơn vị: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục Thể chất.

 

TS.Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

và ông Hoàng Hà, Giám đốc Bán hàng và Makerting công ty Yamaha Motor Việt Nam

trao các suất học bổng cho tân sinh viên Đại học Huế

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

tặng hoa và cám ơn ông Hoàng Hà, Giám đốc Bán hàng & Makerting công ty Yamaha Motor Việt Nam

nhà tài trợ chính cho các hoạt động chào đón tân sinh viên Đại học Huế năm 2013

 

Khách mời đặc biệt của chương trình, nam ca sĩ Hoàng Hải (ngoài cùng bên trái)

đã mang lại không khí hào hứng và thích thú cho sinh viên

 

Tiết mục múa hoa của sinh viên Trường Đại học Khoa học

 

Tiết mục dự thi của sinh viên Trường Đại học Nông Lâm

 

Tiết mục dự thi của sinh viên Khoa Luật đã mang lại không khí sôi động cho cả hội trường

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×