Đào tạo
|
Giảng dạy khả năng giao tiếp liên văn hóa (ICC) cho sinh viên tiếng Anh Thương mại-Nghiên cứu tình huống tại một trường cao đẳng ở Việt Nam
Góp ý
Luận án này có ba đóng góp chính. Về mặt lí thuyết, luận án giúp người đọc hiểu rõ hơn về khái niệm, vai trò và phương pháp giảng dạy khả năng giao tiếp liên văn hóa (KNGTLVH) trong tiếng Anh, lấp đầy khoảng trống trong cơ sở lí luận hiện nay về giảng dạy KNGTLVH trong tiếng Anh Thương mại (TATM), góp phần xây dựng một nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về KNGTLVH trong TATM và mở rộng các lí thuyết giảng dạy khả năng này từ tiếng Anh tổng quát nói chung sang TATM nói riêng<!-- [if gte mso 9]><xml>
|