English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Chủ tịch hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (20-05-2005 10:54)
Góp ý
Sáng ngày 11/05/2005, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam là một trong những tổ chức đã có nhiều xuất học bổng tài trợ cho sinh viên của Đại học Huế. Những năm qua, Hội đã xét cấp 24 xuất học bổng (mang tên là JBAV và Keidanren), trị giá mỗi xuất là 200USD cho những sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt của Đại học Huế.

Trong buổi làm việc lần này, chủ tịch Hội doanh nghiệp Nhật Bản đã giới thiệu người kế nhiệm phụ trách học bổng JBAV và Keidanren, đồng thời tiếp tục bàn về việc cấp học bổng này cho sinh viên Đại học Huế theo những chỉ tiêu phù hợp, ngoài ra cũng bày tỏ nguyện vọng muốn tìm hiểu thêm về các lớp đào tạo Tiếng Nhật không thường xuyên ở Huế cũng như việc tiến tới thành lập Khoa Tiếng Nhật ở Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế.

GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Giám đốc Đại học Huế đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Hội doanh nghiệp Nhật Bản đồng thời mong muốn rằng Hội sẽ tiếp tục có những xuất học bổng tài trợ cho sinh viên Đại học Huế, khích lệ hơn nữa tinh thần học tập của sinh viên.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở, và hai bên cũng hy vọng sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong tương lai.

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×