English | Français   rss
Liên kết
Cuộc thi "Sản phẩm phần mềm" sinh viên năm 2005 (23-05-2005 17:01)
Góp ý
Ngày 22/05/2005 vừa qua, Khoa CNTT - Trường ĐHKH đã tổ chức cuộc thi "Sản phẩm phần mềm" lần thứ 5, năm 2005. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 115 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 10 năm thành lập Khoa CNTT, trường ĐHKH thuộc Đại học Huế. 

Cuộc thi "Sản phẩm phần mềm" sinh viên là một hoạt động đươc tổ chức định kỳ hàng năm của Khoa CNTT - ĐHKH nhằm nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học, sáng tạo phần mềm của sinh viên ngành CNTT. Các sinh viên tham gia cuộc thi phải trãi qua 2 vòng thi: sơ khảochung khảo. Ở cuộc thi năm này, vòng sơ khảo có 12 sản phẩm và chung khảo có 7 sản phẩm. Các sản phẩm vào chung khảo phải được chính tác giả trình bày và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo trong vòng 30 phút.

Các sản phẩm dự thi năm nay được Ban Giám khảo đánh giá chất lượng khá tốt, trong đó nổi bật là sản phẩm "Hỗ trợ dạy học Vật lý 12" của sinh viên Ngô Viết Cường. Đây là Chương trình hỗ trợ giảng dạy môn Vật lý 12 khá hoàn chỉnh với phần bài giảng được soạn thảo trên 2 loại (web và slide) và phần mô phỏng các bài giảng kèm theo thí nghiệm minh hoạ chương trình vật lý 12. Ngoài ra còn có một số sản phẩm tiêu biểu khác như: PC Mobile Communicator của sinh viên Huỳnh Đình Nhiên, Portal - Cổng giao tiếp điện tử của sinh viên Nguyễn Thế Anh, ...

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã xét trao 1 Giải Nhất (3 triệu đồng), 1 Giải Nhì (2 triệu đồng), 2 Giải Ba (1 triệu đồng) và 3 Giải Khuyến khích (300.000) cho các sinh viên:

GIẢI TÊN SẢN PHẨM TÁC GIẢ
Giải Nhất Hỗ trợ Dạy học Vật lý 12 Ngô Viết Cường
Giải Nhì PC Mobile Communicator Huỳnh Đinh Nhiên
Giải Ba Dự toán xây dựng

Nguyễn Phước Hoà

Võ Văn Lường

Nguyễn Ngọc Thịnh

Nguyễn Thanh Tường

Portal - Cổng giao tiếp điện tử Nguyễn Thế Anh
Giải khuyến khích Thi trắc nghiệm trực tuyến Phạm Hoài Nguyên
PCSPY - Giám sát máy tính Nguyễn Tấn Tôn Thất Đỗ Vũ
Hệ thống thi trắc nghiệm Lê Hoàng Dũng

 Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×