English | Français   rss
Liên kết
Hội chợ Công nghệ và Thiết bị Bắc Trung Bộ - Nghệ An 2005 (20-05-2005 11:02)
Góp ý
Thực hiện ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về khuyến khích tổ chức các Chợ Công nghệ và Thiết bị quy mô khu vực và địa phương, vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An, UBND TP Hồ Chí Minh và Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Bắc Trung Bộ - Nghệ An 2005 (gọi tắt là Techmart Nghe An 2005) tại Trung tâm Văn hoá thông tin TP Vinh, Nghệ An, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Hội chợ đã diễn ra trong 3 ngày, từ 13/05/2005 đến 15/05/2005.

Techmart Nghệ An 2005 là Chợ Công nghệ và Thiết bị lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực Bắc Trung Bộ với quy mô lớn. Hội chợ có 145 gian hàng trong nhà và ngoài trời đến từ 155 đơn vị (các viện nghiên cứu, trường đại học, đơn vị khoa học công nghệ, doanh nghiệp trong nước) với hơn 950 công nghệ, thiết bị, giải pháp kỹ thuật, dịch vụ thuộc các lĩnh vực khoa học - công nghệ được giới thiệu và chào bán. Đặc điểm nổi bật của Techmart Nghệ An 2005 lần này là có sự tham gia tích cực của các sở, ban ngành thuộc các tỉnh trong khu vực như Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Thanh Hoá và một số tỉnh phía Bắc. 

Đại học Huế lần đầu tiên tham gia Hội chợ Công nghệ và Thiết bị với gian hàng gồm các sản phẩm Khoa học Công nghệ đa dạng, phong phú đến từ các trường thành viên, thể hiện năng lực và dịch vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, giới thiệu các ứng dụng thành công trong thực tiễn, khẳng định vị thế và uy tín của Đại học Huế trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×