English | Français   rss
Liên kết
Bế mạc giải cờ vua các trường Đại học và chuyên nghiệp toàn quốc (20-05-2005 10:57)
Góp ý
Bắt đầu khởi tranh từ 6/5/2005, tối 11/05/2005 vừa qua, giải cờ vua các trường đại học và trung học chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ XI - tranh giải báo Sinh viên Việt Nam lần thứ VI đã đến hồi kết thúc.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải cho biết : Giải cờ vua lần này thuộc chương trình thi đấu của của Đại hội thể dục thể thao sinh viên tòan quốc nên các VĐV có và chưa có đẳng cấp cùng thi đấu tại một bảng. Điều này tạo ra sự đua tranh quyết liệt giữa các VĐV. Sự hơn kém giữa các đội không đáng kể. Đặc biệt ở nội dung cờ nhanh, với các ván đấu sôi nổi, quyết liệt đầy kịch tính đã thể hiện rõ đặc trưng riêng của môn cờ vua. Có thể khẳng định chất lượng chuyên môn của Giải Cờ Vua các trường đại học, trung học chuyên nghiệp tòan quốc lần thứ XI này rất cao. Tuy nhiên với ít đội tham gia ( 9 đội ) chắc chắn sẽ không phản ảnh rõ nét chất lượng phong trào cờ vua trong các trường đại học, trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Ban tổ chức đã trao 40 huy chương ( vàng, bạc, đồng ) cho các cá nhân và đồng đội đạt thành tích cao trong các nội dung thi đấu cờ tiêu chuẩn và cờ nhanh . Kết quả toàn đoàn : Nhất : ĐH.TDTT 1, Nhì : Đại học Huế, Ba : ĐHSP Huế và CĐSP Bắc Giang.

Thanh Hà - Đại học Huế

Liên kết
×