English | Français   rss
Liên kết
Đại hội Đảng bộ Cơ quan Đại học Huế lần thứ IV, nhiệm kỳ 2005 - 2008 (10-10-2005 15:58)
Góp ý
Sáng ngày 08/10/2005 vừa qua, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Cơ quan lần thứ IV, nhiệm kỳ 2005 - 2008.

Từ Đại hội Đảng bộ lần thứ III đến nay, Đảng bộ cơ quan hoạt động trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân tích cực phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX. Trong thời gian này, Đảng bộ và toàn thể cán bộ, công chức, sinh viên Đại học Huế đã tích cực phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đại học Huế lần thứ II với mục tiêu là: "Xây dựng Đại học Huế thành một đại học chất lượng cao, một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ mạnh với các đề tài, chương trình lớn và tập trung, có khả năng tập hợp các nhà khoa học ở nhiều nơi; có khả năng giao lưu hợp tác với bên ngoài nhằm giải quyết những yêu cầu trước mắt cũng như lâu dài của đất nước và khu vực".

Trong nhiệm kỳ qua, tổ chức bộ máy cơ quan đã có những thay đổi theo sự phát triển của Đại học Huế. Các Ban chức năng và đơn vị trực thuộc tiếp tục củng cố để nâng cao hiệu quả công tác. Một số đơn vị được nâng cấp về tổ chức, trở thành đơn vị trực thuộc Đại học Huế như Trung tâm phục vụ sinh viên, Trung tâm Thực hành thí nghiệm, Trung tâm Công nghệ Thông tin, Khoa Giáo dục Thể chất. Một số đơn vị mới được thành lập như Trung tâm Bồi dưỡng nguồn đào tạo tiến sĩ, Văn phòng đại diện Đại học Huế tại Quảng Trị. Theo đó, đội ngũ cán bộ quản lý, nghiệp vụ, hành chính đã được bổ sung và sắp xếp lại.  

Tính đến nay, Cơ quan Đại học Huế có 17 đơn vị công tác (8 đơn vị chức năng, 2 đơn vị văn phòng, 2 đơn vị quản lý dự án, 6 trung tâm) với tổng số cán bộ, công chức và lao động là 238 người, trong đó: 124 cán bộ trong biên chế, 91 cán bộ hợp đồng dài hạn và 23 cán bộ hợp đồng ngắn hạn. Đảng bộ cơ quan có 9 chi bộ, gồm 73 đảng viên, trong đó có 70 đảng viên chính thức, 03 đảng viên dự bị.

Tại Hội nghị lần này, đã có trên 10 lượt ý kiến góp ý về ưu, khuyết điểm của các hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề xuất một số ý kiến xây dựng cho phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2005 - 2008 sắp tới, chủ yếu tập trung vào các mặt như công tác chính trị, tư tưởng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ; công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các đoàn thể quần chúng. Cũng trong dịp này, Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế nhiệm kỳ 2005 - 2008. Dưới đây là danh sách cụ thể:

    1. Đào Thanh Hải, Trưởng Ban QTCSVC

    2. Nguyễn Hoàng, Trưởng Ban Đào tạo ĐH

    3. Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế

    4. Võ Văn Kha, Phó Trưởng Ban Công tác CTSV

    5. Nguyễn Xuân Khoát, Chánh Văn phòng

    6. Hồ Kiệt, Giám đốc Ban QLDAXD

    7. Hoàng Liêm, Phó Trưởng Ban KHTC

    8. Lê Thanh Sơn, Trưởng Ban TCNS

    9. Lê Tài Thuận, Phó Trưởng Ban Đào tạo ĐH

    10. Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban QLKH-ĐN

    11. Nguyễn Thọ Vượng, Trưởng Ban Đào tạo SĐH

   

NT - ĐHH.

 

 

Liên kết
×