English | Français   rss
Liên kết
Hội Cựu chiến binh Đại học Huế gặp mặt cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ (10-12-2014 14:30)
Góp ý

Chiều 10/12, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Đến dự có Đại tá Hoàng Đức, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc Đại học Huế.

 

Tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Duy Chinh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã ôn lại những dấu mốc quan trọng về quá trình xây dựng và phát triển của cũng như những thành tích nổi bật của Hội từ khi thành lập đến nay. Được thành lập từ năm 1996, đến nay Hội Cựu chiến binh Đại học Huế có 11 hội cơ sở với gần 200 hội viên. Hội Cựu chiến binh đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển Đại học Huế, trong đó nhiều hội viên giữ các chức vụ quan trọng của Đảng, chính quyền, luôn phát huy truyền thống của bộ đội cụ Hồ, đi đầu trong các lĩnh vực, các hoạt động của Đại học Huế. Với nhiều thành tích đạt được, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế và các hội cơ sở được Trung ương Hội, Tỉnh Hội tỉnh Thừa Thiên Huế tặng nhiều bằng khen, giấy khen và cờ thi đua.  

 

ThS. Nguyễn Duy Chinh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế

phát biểu ôn lại truyền thống 18 năm xây dựng và phát triển của Hội 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của các hội viên Hội Cựu chiến binh trong quá trình xây dựng và phát triển của Đại học Huế. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn đã nêu lên một số kết quả đạt được, những định hướng phát triển chiến lược cơ bản và những khó khăn, thách thức của Đại học Huế trong thời gian tới, qua đó mong muốn Hội Cựu chiến binh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt vai trò và chức năng nhiệm vụ của mình, góp phần vào ổn định và phát triển của Đại học Huế.

 

Cán bộ chủ chốt Hội Cựu chiến binh qua các thời kỳ

chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đại học Huế 

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×