English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ (26-07-2014 02:42)
Góp ý

 

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (1947 - 2014), sáng ngày 25/7 lãnh đạo Đại học Huế đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế.

 

Tham dự lễ có PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Phó giám đốc Đại học Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Đại học Huế cùng các đồng chí lãnh đạo các ban chức năng, Văn phòng Đại học Huế.

 

 

Trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ non sông, đất nước, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã lên đường chiến đấu theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, trong đó hàng triệu người con ưu tú đã vĩnh viễn nằm lại trên chiến trường, cống hiến một phần máu xương để giành lại độc lập, tự do, thống nhất cho Tổ quốc. Trong không khí ngiêm trang, xúc động các đồng chí lãnh đạo Đại học Huế đã thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ. Thay mặt lãnh đạo Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát đã phát biểu lời tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc và đứng trước anh linh các anh hùng liệt sĩ xin hứa nguyện noi gương các thế hệ đi trước, tiếp tục cống hiến công sức của mình để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước trong thời kỳ mới, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

 

Trần Đức

Liên kết
×