English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn cơ sở Trường Đại học Luật, Đại học Huế tham gia quản lý chuyên môn (19-03-2015 08:30)
Góp ý

Sáng ngày 19/03/2015, CĐCS Trường Đại học Luật tổ chức Hội thảo với chủ đề: Phương pháp dạy Luật – tập trung phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Tham dự có ThS. Nguyễn Duy Chinh, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHH và các đồng chí là Chủ tịch CĐCS trường ĐHKH, ĐHNN, ĐHNT, Khoa GDTC; PGS.TS Đoàn Đức Lương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng với cán bộ, viên chức và đông đảo sinh viên nhà trường.

 

Ban tổ chức Hội thảo đã chọn lọc 19 bài viết xuất sắc của cán bộ đoàn viên công đoàn là Thầy, Cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy ngành Luật để in kỷ yếu. Sau báo cáo đề dẫn của TS. Đào Mộng Điệp, Chủ tịch CĐCS Trường ĐH Luật, các báo cáo tham luận, nhiều ý kiến trao đổi thảo luận từ những vấn đề thực tiễn trong giảng dạy, học tập của cán bộ và sinh viên, hội thảo đã tập trung phân tích, làm rõ những phương pháp giảng dạy Luật hiện nay; các giải pháp đổi mới trong đào tạo của giảng viên; xây dựng kỹ năng cho sinh viên tiếp cận, học tập những kiến thức để phát triển tư duy, áp dụng vào thực tiễn.

 

Phát biểu tại Hội thảo, ThS Nguyễn Duy Chinh, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế chúc mừng Trường ĐH Luật mới được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập. Theo đó, đồng chí đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn với nhiều cố gắng; động viên toàn thể cán bộ đoàn viên nâng cao chất lượng giảng dạy, đóng góp thiết thực xây dựng và phát triển nhà trường, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nước nhà.

 

                                                                                  Hồng Vũ 

Liên kết
×