English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn Đại học Huế với đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (15-12-2014 01:34)
Góp ý

 

Ngày 12/12/2014, Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội thảo về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã tham dự  hội thảo. Hội thảo thu hút hơn 100 cán bộ chủ chốt, cán bộ lãnh đạo của các trường thành viên, đơn vị trực thuộc trong toàn Đại học Huế. 

 

Có 41 bài tham luận được chọn từ các báo cáo của đoàn viên công đoàn, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý thuộc 17 công đoàn cơ sở. Các bài viết phản ánh những thực trạng, các đề xuất tâm huyết, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, đoàn viên hướng đế việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở đơn vị mình nói riêng và ở Đại học Huế nói chung. Các bài viết tập trung phản ánh các nội dung: Công đoàn Đại học Huế với đổi mới công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ; thực trạng và giải pháp để đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Đại học Huế.

 

Với góc nhìn đa diện từ những vấn đề thực tiễn trong giảng dạy, quản lý của đơn vị mình, các bài viết là những tư liệu tham khảo, những ý kiến bổ ích và có giá trị trong việc tổ chức, quản lý và triển khai thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Đại học Huế. 

 

AH

Liên kết
×