English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo nâng cao hoạt động phong trào Đoàn – Hội trong đào tạo theo học chế tín chỉ (15-04-2013 03:38)
Góp ý

Với mục đích cùng nhau chia sẻ các phương thức quản lý đoàn viên, hướng đến các mô hình hoạt động hiệu quả; thúc đẩy và mở rộng quan hệ hợp tác trong công tác phong trào Đoàn - Hội giữa các đại học quốc gia, đại học vùng cũng như các trường đại học thành viên trong cả nước, ngày 13/4, tại Đại học Huế, Đoàn Đoàn Thanh niên các đơn vị: Đại học Huế, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Thái Nguyên, Đại học Đà Nẵng đã cùng tham gia hội thảo nâng cao hoạt đồng phong trào Đoàn – Hội trong đào tạo tín chỉ. 

 

Hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong đào tạo tín chỉ là vấn đề mới mẻ, làm sao để Đoàn thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc tạo môi trường giáo dục toàn diện cho đoàn viên, sinh viên là vấn đề mà tất cả đại biểu tham gia hội thảo cùng quan tâm.

 

24 tham luận của các đơn vị nêu rõ những thuận lợi và những khó khăn ban đầu trong quá trình tổ chức quản lý đoàn viên cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và mô hình tổ chức hoạt động phong trào hiệu quả. Các hoạt động phong trào luôn gắn kết với nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học, được tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức phong phú. Trên cơ sở những ý kiến đóng góp tại hội thảo, ban tổ chức sẽ tổng hợp các ý kiến đề xuất về phương thức quản lý đoàn viên, mô hình tổ chức hoạt động hiệu quả với Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn để có những giải pháp và sự thống nhất chung trong việc tổ chức hoạt động Đoàn – Hội hiện nay.

 

AH

Liên kết
×