English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Hội thi tìm hiểu "Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh" (20-05-2013 07:32)
Góp ý

Ngày 18.05.2013, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế đã tổ chức Hội thi tìm hiểu "Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Đến dự chương trình có: Đ/c Phan Hoàng Hải - Bí thư Đoàn Đại Học Huế, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu -  Hiệu trưởng Trường ĐHNL cùng các lãnh đạo trong Ban Giám Hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị và hơn 200 bạn sinh viên đã đến tham gia và cỗ vũ.

Hội thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hội thi gồm có 02 nội dung chính: phần thi báo tường dành cho các câu lạc bộ, đội nhóm và thi kiến thức dành cho các liên chi đoàn. Với sự chuẩn bị khá công phu, sinh viên đã đem đến rất nhiều sự bất ngờ cho Ban Tổ chức với phần thi báo tường. Những chủ đề rất mới lạ và cách trình bày sinh động, sinh viên đã giúp người xem thấy được rõ hơn về cuộc đời vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Đối với nội dung thi kiến thức, hầu hết các đội thi đến từ 07 Liên chi đoàn đều thể hiện được sự am hiểu của mình về Bác thông qua các câu hỏi nhanh và phần thi kể chuyện. Mặc dù, đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức nhưng chương trình đã diễn ra rất tốt đẹp. Kết thúc phần thi kiến thức, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba lần lượt cho các liên chi đoàn Khoa Tài Nguyên Đất và Môi trường Nông nghiệp, Cơ khí Công Nghệ, Lâm nghiệp và 04 giải khuyến khích cho 04 Liên chi đoàn còn lại.

Dưới đây là một số hình ảnh phản ánh Hội thi



Phần thi báo tường





Quang cảnh phần thi kiến thức






PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu phát biểu chỉ đạo và trao giải.

 

Theo Trường ĐHNL

Liên kết
×