English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Rộn ràng không khí Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (27-03-2013 08:04)
Góp ý

Sáng ngày 26.3, Đoàn Trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh(TNCS HCM) (2603/1931-26/03/2013) và giao lưu các cán bộ Đoàn qua các thế hệ. Đến dự với buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu – Hiệu trưởng nhà trường cùng các lãnh đạo trong Ban Giám Hiệu, các khoa phòng, các đồng chí bí thư Đoàn trường qua các thế hệ và cùng hơn 300 đoàn viên đến từ các liên chi đoàn đại diện cho hơn 5000 đoàn viên nhà trường.

 

 

Quang cảnh lễ kỉ niệm.

TS. Lê Thanh Bồn - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo.

Đây là dịp các thế hệ Đoàn viên cùng ôn lại chặng đường phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS HCM nói riêng và Đoàn Trường Đại học Nông Lâm nói chung. Trải qua 46 năm trưởng thành và phát triển, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Nông lâm luôn khẳng định được vị thế, là nơi bồi dưỡng rất nhiều đoàn viên ưu tú, nhiều đồng chí đã vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng khi còn là sinh viên, nhiều cán bộ đoàn đã trở thành cán bộ chủ chốt của nhà trường, có nhiều sự đóng góp trong sự nghiệp phát triển chung.  Đây chính là những tấm gương, những động lực thôi thúc các bạn Đoàn viên nỗ lực phấn đấu.

 

Cũng trong dịp này, Đoàn trường cũng đã trao tặng giấy khen cho 30 bạn sinh viên đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn những năm vừa qua.


Giao lưu các Bí thư Đoàn trường qua các thế hệ

 

Trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc thời gian qua

Đoàn trường đã tổ chức cho gần 50 bạn sinh viên dâng hoa, báo công với Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và có nhiều hoạt động thể thao chào mừng.

Dâng hương báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Giao lưu bóng đá với các trường bạn

 

Trường ĐHNL

Liên kết
×