English | Français   rss
Liên kết
Ra quân “Tuần lễ An toàn giao thông” năm 2013 (17-03-2013 16:49)
Góp ý

Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và hưởng ứng tháng thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị”, Hội Sinh viên Đại học Huế đã tổ chức lễ ra quân Tuần lễ an toàn giao thông năm 2013 và ký cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.

 

 

200 sinh viên được chọn từ các trường thành viên, khoa trực thuộc được trang bị trang phục để hướng dẫn giao thông tại các giao lộ trọng điểm trong thành phố và các cổng trường. Hội sinh viên Trường đại học Nghệ thuật sẽ tổ chức vẽ tranh cổ động về an toàn giao thông cho các em thiếu niên, nhi đồng ở các lớp học tình thương trên địa bàn thành phố... 

 

Nhân dịp này, Hội Sinh viên Đại học Huế đã phát động cuộc thi “Ống kính sinh viên” lần thứ nhất với chủ để “Văn hóa giao thông trong sinh viên” với mục đích tuyên truyền, giáo dục cho sinh viên văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, đồng thời thể hiện niềm đam mê, yêu thích bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết tháng 5/2013.

 

AH

Liên kết
×