English | Français   rss
Liên kết
Gần 60 sinh viên sắp tốt nghiệp tìm được việc làm sau phỏng vấn tìm việc (13-05-2013 08:20)
Góp ý

Nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để tìm việc, trong các ngày 11 và 12/5/2013, Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm sinh viên - Đại hoc Huế phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Nông Lâm và các đơn vị tuyển dụng tổ chức  “Lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, tìm việc làm” và “Phỏng vấn tuyển dụng” cho sinh viên của các trường Đại học Nông Lâm, Đại học Kinh tế sắp tốt nghiệp.

 

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Triển lãm sản phẩm sáng tạo của Sinh viên và Cán bộ trẻ năm 2013” do Đại học Huế phối hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Chương trình đối tác mới sáng tạo Việt Nam - Phần lan tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 sinh viên năm cuối. Tại buổi tập huấn, sinh viên đã được các báo cáo viên có kinh nghiệm trao đổi, chia sẻ và tập huấn các kỹ năng cần thiết đi tìm việc làm (cách thu thập và tìm kiếm các thông tin việc làm, chuẩn bị tốt bộ hồ sơ xin việc làm…); tập huấn những kỹ năng cần thiết khi tham dự phỏng vấn tìm việc làm; các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp khi tham gia phỏng vấn, trong phối hợp nhóm, làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp nơi công sở...

 

Sinh viên tham dự tập huấn kỹ năng giao tiếp và tìm việc làm

 

Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Thái Dương và Công ty JAPFA Comfeed Việt Nam đã tiến hành phỏng vấn gần 200 sinh viên đến từ Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Kinh tế. Kết quả tuyển dụng chính thức sẽ được các công ty thông báo cho sinh viên vào cuối tuần này. Tuy nhiên, theo Giám đốc nhân sự của 2 công ty cho biết thì số lượng sinh viên được tuyển dụng lần này là gần 60 sinh viên.

 

Sinh viên đăng ký tham gia phỏng vấn tuyển dụng

 

Mạnh Cường

Liên kết
×