English | Français   rss
Liên kết
Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế khai giảng năm học mới (02-11-2009 14:01)
Góp ý
Ngày 31/10/2009, Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới.

Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế được thành lập từ năm 2005, trên cơ sở chuyển đổi từ Trung tâm GDTC-Đại học Huế; đây là đơn vị được sáp nhập các bộ môn TDTT của các trường Đại học trong Đại học Huế. Ngoài chức năng đào tạo chính quy và không chính quy, Khoa GDTC còn có chức năng giảng dạy TDTT theo chương trình GDTC cho sinh viên các ngành học của các trường và khoa trực thuộc Đại học Huế, thực hiện công tác nghiên cứu khoa học TDTT và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào giảng dạy, học tập cho sinh viên trong Đại học Huế. Hiện Khoa có 56 cán bộ công chức; trong đó có 1 tiến sĩ, 7 thạc sĩ, 3 giảng viên chính. Đã có 3 khóa với 181 sinh viên tốt nghiệp từ Khoa. Năm học 2009 - 2010, Khoa đón tiếp 211 tân sinh viên theo học các ngành Sư phạm Giáo dục Thể chất và Sư phạm Thể chất - Giáo dục Quốc phòng.

Kế hoạch trong năm học này, Khoa Giáo dục Thể chất sẽ tuyển dụng thêm cán bộ, kiện toàn đội ngũ cán bộ giảng dạy của khoa, xây dựng lộ trình đảm bảo chất lượng, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tiếp tục phấn đấu để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đổi mới chương trình, giáo trình và phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực và chủ động sáng tạo của học sinh, sinh viên...

Tại buổi lễ khai giảng, TS. Nguyễn Thái Sinh, Trưởng Khoa đã trao giấy khen và phần thưởng của Khoa cho các tập thể và các cá nhân đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, các sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh 2009.

Hồng Sam

Liên kết
×