English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng lớp Vật lý tiên tiến khoá 4 và lớp Kỹ sư đào tạo theo chương trình Đại học Kỹ sư Quốc gia Val de Loire (Pháp) n&# (27-10-2009 09:25)
Góp ý
Ngày 22/10, trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã khai giảng lớp Vật lý tiên tiến (VLTT) khoá 4 và lớp kỹ sư đào tạo theo chương trình Đại học Kỹ sư Quốc gia Val de Loire (Pháp).

Năm học 2009-2010, có 21 sinh viên trúng tuyển vào ngành VLTT và 9 sinh viên trúng tuyển vào lớp kỹ sư đào tạo theo chương trình Đại học Kỹ sư Val de Loire.

Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế triển khai đào tạo lớp kỹ sư theo chương trình đào tạo Đại học Kỹ sư Quốc gia Val de Loire. Các sinh viên sẽ học tập 2 năm ở Trường Đại học Sư phạm và 3 năm ở Đại học Kỹ sư Quốc gia Val de Loire, với khung chương trình của Đại học Val de Loire và học bằng tiếng Pháp, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Đại học Kỹ sư Val de Loire cấp bằng.

Đối với chương trình VLTT, hiện nay trường đang đào tạo 68 sinh viên. Qua 3 khoá đào tạo bước đầu đã thu được những kết quả khả quan. Sinh viên được tiếp cận với chương trình học tập tiên tiến từ trường Đại học Virginia - một trong những trường Đại học hàng đầu của Hoa Kỳ với giáo trình chuẩn hoá, dưới sự hướng dẫn của các giáo sư đến từ các trường Đại học lớn của Mỹ.

 

Trường Đại học Sư phạm luôn xác định đa dạng hoá, mở rộng các loại hình đào tạo là một trong những mục tiêu và nhiệm vụ của nhà trường. Chương trình VLTT và lớp kỹ sư đào tạo theo chương trình của trường Đại học Kỹ sư Quốc gia Val de Loire (Pháp) là một trong những hướng đi quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước hội nhập và theo kịp nền giáo dục thế giới.

Theo Trường ĐHSP

Liên kết
×