English | Français   rss
Liên kết
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2006-2011 (05-10-2006 09:57)
Góp ý
Sáng 14/9, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Văn Toàn giữ chức Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2006-2011.

Tham dự buổi lễ có GS.TSKH Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS Lê Văn Học, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Hồ Xuân Mãn, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo các trường Đại học bạn, các trường Cao đẳng, Trung học, lãnh đạo các ban chức năng, các trường và các đơn vị trực thuộc Đại học Huế.

GS.TSKH Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Đại học Huế cho PGS.TS Nguyễn Văn Toàn.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo chúc mừng PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đã được tập thể cán bộ tín nhiệm và Bộ trưởng bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Đại học Huế. Đó là một vinh dự lớn và cũng là trách nhiệm nặng nề.

PSG.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã bày tỏ sự cám ơn đến lãnh đạo Bộ, toàn thể cán bộ Đại học Huế đã tín nhiệm và giao trọng trách cho bản thân. PGS.TS Nguyễn Văn Toàn hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức đưa Đại học Huế tiếp tục phát triển vững chắc, tạo được vị thế trong khu vực và trên thế giới.

Cũng tại buổi lễ, GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ đã gửi gắm tình cảm đến toàn thể cán bộ, sinh viên và mong rằng trong cương vị mới, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn sẽ nhận được sự ủng hộ của tập thể cán bộ, sinh viên trong Đại học Huế để thực hiện tốt chức trách của mình, xây dựng Đại học Huế thành một trung tâm đào tạo có uy tín.

 

GS.TSKH Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Đại học Huế cho PGS.TS Nguyễn Văn Toàn

GS.TSKH Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi lễ

Đại biểu chúc mừng, tặng hoa PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế

GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ nhận hoa và nhiều lời cảm ơn từ đông đảo đại biểu, cán bộ về những cống hiến của Giáo sư trong suốt 2 nhiệm kỳ qua.

Hồng Sam

 

 

 

Liên kết
×