English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Hội nghị cán bộ - viên chức năm học 2013 - 2014 (16-12-2013 03:09)
Góp ý

Ngày 14.12, Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm học 2013 - 2014. PGS.TS Lê Văn Anh - Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến dự Hội nghị.

PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 - 2014

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2012 - 2013, Báo cáo phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 - 2014, Báo cáo tổng kết hoạt động Thanh tra Nhân dân năm học 2012 - 2013. Những báo cáo nêu trên đã chỉ ra được những khó khăn, thuận lợi trong năm học trước và định hướng nhiệm vụ cho năm học tiếp theo. Hội nghị đã dành rất nhiều thời gian thảo luận, qua đó, các đại biểu đã được phát biểu trình bày những quan điểm cá nhân về một số hoạt động của nhà trường. Hầu hết, các phát biểu đều tập trung chính vào việc phân định mức giờ giảng, giờ nghiên cứu khoa học. Một số đại biểu cho rằng, ở một số khoa hiện nay có số lượng sinh viên quá ít nên cán bộ, giảng viên không thể có đủ định mức giờ giảng như quy định hay việc phân giáo viên hướng dẫn tốt nghiệp chưa thật sự sát với chuyên môn. Một số đại biểu khác đã nêu thắc mắc về một số vấn đề liên quan đến tài chính và được giải đáp ngay trong buổi làm việc.

 

PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu đã trả lời một số câu hỏi của các đại biểu. PGS.TS đã nhắc nhở mọi cán bộ nhà trường phải luôn giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành công việc. Đối với vấn đề định mức giờ giảng, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu cho biết hiện nay mặc dù đã có quy định nhưng nhà trường vẫn luôn linh động trong cách xử lý vấn đề. Trên tinh thần chung là quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động mà đặc biệt là cán bộ, giảng viên trẻ, nhà trường đang và sẽ có nhiều chính sách, vận dụng nhiều nguồn lực hơn nữa để từng bước nâng cao đời sống cho cán bộ.

 

Cũng tại hội nghị, đã có nhiều cá nhân, tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng, Huân chương lao động hạng 3 và một số phần thưởng cao quý khác. 



Trao tặng huân chương lao động hạng 3 và bằng khen của Chủ tịch nước
Liên kết
×