English | Français   rss
Liên kết
Cơ quan Đại học Huế triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (Khoá XI) (13-02-2014 02:19)
Góp ý

Chiều 12/2, Cơ quan Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (Khoá XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cho toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức các chi bộ, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Đại học Huế.

 

Hội nghị đã lắng nghe PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế báo cáo các nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 8.

 

Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương 8 (Khoá XI) của Đảng đã chỉ rõ những hạn chế, yếu kém của giáo dục - đào tạo trong thời gian qua; nêu bật những quan điểm chỉ đạo của Đảng về giáo dục - đào tạo, coi giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo là đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế, chính sách, điều kiện bảo đảm thực hiện… Từ quan điểm chỉ đạo trên, Nghị quyết Trung ương 8 đề ra các mục tiêu cụ thể và 9 nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện.

 

Tại hội nghị, Đảng uỷ Cơ quan Đại học Huế đã làm lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đảng viên theo Quyết định của Tỉnh uỷ tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế

báo cáo các nội dung của Nghị quyết quyết Trung ương 8 (Khoá XI)

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế

trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ Cơ quan Đại học Huế

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×