English | Français   rss
Liên kết
30 thí sinh tranh tài vòng chung kết cụm cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên - Star Awards 2021 (23-10-2021 08:42)
Góp ý

 

10 đội thi với 30 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường đại học thành viên; các trường, khoa thuộc Đại học Huế và Trường Đại học Vinh đã tranh tài tại vòng chung kết cụm Starlight diễn ra vào ngày 23/10/2021 theo hình thức trực tuyến và livestream trên hai fanpage Star Awards và Star Awards Đại học Huế.

 

 

Cuộc thi do Đoàn TNCS HCM Đại học Huế phối hợp cùng Tập đoàn Wilmar CLV và Đoàn TNCS HCM các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng trên toàn quốc đăng cai tổ chức với quy mô 50.000 đoàn viên, sinh viên dự thi vòng online, trong đó sinh viên Đại học Huế dự thi online là 10.000 sinh viên. Chủ đề cuộc thi là “Văn hóa - Di sản - Hội nhập". 30 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 10.000 thí sinh cụm thi Huế với 3 vòng thi: kiến thức - thi viết - vấn đáp để có mặt trong vòng thi Starlight - Chung kết cụm thi Huế. Các thí sinh được phân chia ngẫu nhiên thành 10 đội (mỗi đội 3 người). Các thành viên trong đội thảo luận và thống nhất nội dung để trình bày theo một đề tài liên quan đến Văn hóa - Di sản - Hội nhập, được bốc thăm trước 7 ngày diễn ra vòng thi.

 

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi tặng hoa Ban Giám khảo 

 

Vòng chung kết cụm - Starlight gồm 2 phần thi là trình bày đề tài và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo, trả lời các câu hỏi để làm rõ và thuyết phục hội đồng giám khảo về nội dung đề tài của mình. 

 

 

TS. Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn TNCS HCM Đại học Huế trao giải Nhất cho đội thi “Tri-illion”

 

 

ThS. Trần Thị Phương Nhung, Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Đại học Huế trao giải Nhì cho đội “Aces”

 

 

TS. Ngô Lê Hoàng Phương, Phó trưởng Khoa Tiếng Anh, Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế trao giải Ba cho đội thi Hastati"

 

 

Các đội dự thi 

 

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi “Tri-illion”. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai đội “Aces” và “Hastati”. Ban tổ chức cũng trao giải hùng biện hay nhất và 7 giải Khuyến khích cho các đội thi khác.

 

3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện cho cụm Đại học Huế tham dự vòng thi chung kết toàn quốc là: Hoàng Vũ Gia Thông (Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế), Đào Thanh Tiến và Nguyễn Minh Quân (Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế).

 

Đây là sân chơi trao đổi học tập ngoại ngữ giữa đoàn viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng; củng cố hệ thống kiến thức xã hội, tăng cường sự hiểu biết của sinh viên về các vấn đề văn hóa, di sản và hội nhập, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong học tập và cơ hội tiếp cận việc làm trong tương lai. 

 

BTC

Liên kết
×