English | Français   rss
Liên kết
Đội bóng đá Đại học Huế đại diện duy nhất của Miền Trung vào bán kết giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên toàn quốc (23-03-2023 08:27)
Góp ý

Tối 22.3, đội Đại học Huế đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 sau 80 phút) ở trận tứ kết cuối cùng gặp đội Trường Đại học Văn Lang. Qua đó, đại diện miền Trung giành quyền vào bán kết giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam 2023. 

 

 

 

Trước đó, với những sự điều chỉnh kịp thời về mặt nhân sự và chiến thuật của HLV Trịnh Xuân Hồng, đội Đại học Huế chơi ngày càng hay tại VCK giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam 2023. Ở vòng bảng, sau thất bại với tỷ số 0-2 trước đội Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tại lượt trận đầu, dại diện của miền Trung đã chơi khởi sắc và giành 2 chiến thắng liên tiếp trước đội Trường ĐH Cần Thơ (2-1) và đội Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM (3-0) để giành vé vào vòng tứ kết.

Sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, đội Đại học Huế phát huy tốt thế mạnh với lối chơi ban bật nhanh và cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận khung thành đối phương. Trong đó, nổi bật nhất chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hợp khi cầu thủ này hoạt động rất rộng và được xem như là một "nhạc trưởng" của đội Đại học Huế.

 

Ngày 24 tháng 03, Đại học Huế sẽ gặp đội Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh vào 17 giờ 45. 

 

Tin: Khoa GDTC; Ảnh: Báo Thanh Niên

Các tin mới hơn
Liên kết
×