English | Français   rss
Liên kết
Tưng bừng ngày hội tôn vinh nhà giáo (20-11-2008 16:00)
Góp ý
Hoà chung không khí chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam khắp cả nước, sáng 19/11/2008, Trường Đại học Sư phạm long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.
<body>

Đến dự Lễ có Đ/c Ngô Hoà - UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế; Đ/c Phan Công Tuyên - UV TV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đ/c Phan Trọng Vinh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Huế; NGƯT. TS Lê Thanh Sơn - Phó Bí thư ĐH Huế, Phó Giám đốc ĐH Huế và lãnh đạo các ban chức năng ĐH Huế. Về phía nhà trường, có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, thư viện, cùng toàn thể CBVC, giảng viên, đại diện sinh viên, học viên cao học đang học tập tại trường.

Tại lễ kỷ niệm, PGS.TS. NGƯT Lê Văn Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng, ôn lại lịch sử ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo và ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định những thành tích và đóng góp to lớn của CBVC và giảng viên nhà trường trong công giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay; mong muốn CBVC, các thầy giáo, cô giáo mãi mãi là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Trường, của Đại học Huế và sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo nước nhà.

Phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo, Đ/c Ngô Hoà - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đã khẳng định vai trò quan trọng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giảng viên nhà trường trong sự nghiệp 'trồng người', góp phần đưa sự nghiệp giáo dục nước nhà phát triển; mỗi CBVC và giảng viên nhà trường hãy không ngừng phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đưa Trường ngày càng phát triển, sánh vai với các nước trong khu vực và thế giới.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Huế, ThS. Phan Đức Lộc, Chánh Văn phòng Đại học Huế đã công bố các quyết định khen thưởng: Huân chương Lao động Hạng 3 cho tập thể khoa Sinh học; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 cá nhân, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD và ĐT cho 4 tập thể và 12 cá nhân của nhà trường  đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm qua. Cũng trong dịp này, PGS.TS.Lê văn Anh, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng 4 nhà giáo của trường: PGS.TSKH Nguyễn Xuân Tuyến, PGS. TS Lê Công Triêm, TS Nguyễn Thám, PGS.TS Trần Thái Học vừa được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm 2008.

Cũng trong các ngày 19 - 20/11/2008, tại các trường Đại học Khoa học, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Nông lâm, Đại học Y Dược, Đại học Nghệ thuật, Khoa Giaó dục Thể chất, Khoa Du lịch đã diễn ra nhiều hoạt động như tọa đàm, mitting, văn nghệ, hội thi tiếng hát sinh viên... 

PGS. TS Nguyễn Văn Toàn thăm và chúc mừng các nhà giáo Trường ĐH Y Dược nhân ngày nhà giáo Việt Nam

PGS. TS Nguyễn Văn Toàn thăm và chúc mừng các nhà giáo Khoa Du lịch nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các nhà giáo trường Đại học Sư phạm

Đồng chí Phan Công Tuyên, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Khoa học

Tin: tổng hợp

 

</body>
Liên kết
×