English | Français   rss
Liên kết
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án xây dựng khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia (02-12-2008 15:31)
Góp ý
Ngày 2/12/2008, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với Đại học Huế để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án xây dựng khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia. Cùng đi có Đồng chí Phan Trọng Vinh, Chủ tịch UBND thành phố Huế, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành có liên quan.
<body>

Trong thời gian qua, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, UBND thành phố Huế và các cơ quan ban, ngành, địa phương đã chỉ đạo và phối hợp giúp Đại học Huế trong việc xây dựng Dự án xây dựng Đại học Huế tại Trường Bia đạt được một số công việc đáng kể. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, vẫn còn một số vấn đề chưa được giải quyết dứt điểm.

Tại buổi làm việc, Đại học Huế đã trình bày những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư, giao đất, các chế độ ưu tiên tiền sử dụng đất tại khu tái định cư để Đại học Huế giải tỏa các hộ gia đình cán bộ đang sống trong khuôn viên các công sở, vấn đề giao thông, điện chiếu sáng trong khu quy hoạch...

Để đẩy nhanh dự án xây dựng khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã phân công trách nhiệm, chỉ đạo các sở có liên quan khảo sát, xây dựng quy trình, giải quyết từng nhóm vấn đề. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, đã khẳng định việc xây dựng Đại học Huế trở thành Đại học Quốc gia, trung tâm giáo dục đào tạo của cả nước không chỉ là trách nhiệm riêng của Đại học Huế, Bộ Giaó dục và Đào tạo mà còn là trách nhiệm của tỉnh, của các ban ngành liên quan.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (thứ 4 từ trái sang) thăm và làm việc tại Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế
Đ/c Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và làm việc tại Trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×