English | Français   rss
Liên kết
Thiết lập quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế và Nam Úc (17-11-2010 08:57)
Góp ý
Ngày 16/11/2010, PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tiếp đoàn công tác Bộ Việc làm, Đào tạo và Giáo dục chuyên sâu bang Nam Úc do Bộ trưởng Jack Snelling dẫn dầu.

Tại buổi tiếp, hai bên đã thông tin cho nhau về tổng quan tình hình giáo dục, đào tạo của mỗi bên, trao đổi ý kiến về các vấn đề thiết lập quan hệ hợp tác.

Cảm ơn Chính phủ Úc đã tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam, trong đó có sinh viên và nghiên cứu sinh của Đại học Huế đang học tập và nghiên cứu tại Úc, PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh cũng đã đề nghị Bộ trưởng Nam Úc tiếp tục hỗ trợ và quan tâm đến sinh viên miền Trung, đặc biệt là sinh viên Đại học Huế, trong vấn đề cấp học bổng du học.

Bộ trưởng Jack Snelling đánh giá cao chất lượng giáo dục của Đại học Huế và mong muốn phát triển quan hệ hợp tác giữa Nam Úc và Đại học Huế trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như nông nghiệp, du lịch, nhà hàng. Đây cũng là thế mạnh của Đại học Adelaide, một trong những đại học có danh tiếng tại Nam Úc. Ngoài ra, hai bên cũng đã quan tâm đến ý tưởng về việc thành lập một trung tâm giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Huế.

Sau buổi tiếp, Bộ trưởng Jack Snelling đã đi thăm Trung tâm Học liệu Đại học Huế.

HS

Liên kết
×