English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID 19 tại các cơ sở thuộc Đại học Huế (30-07-2020 16:59)
Góp ý

Ngày 30/7/2020, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã đến kiểm tra tình hình công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Trung tâm Phục vụ Sinh viên, Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Du lịch.

 

 

 

Tại Trung tâm Phục vụ Sinh viên, ông Đào Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm đã báo cáo nhanh tình hình công tác phòng chống dịch bệnh tại ký túc xá sinh viên. Ngay trong sáng nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho 86 sinh viên đến và trở lại Ký túc xá sinh viên Đại học Huế từ vùng có dịch.

 

Tại Khoa Giáo dục Thể chất và Khoa Du lịch, Giám đốc Đại học Huế đề nghị lãnh đạo các đơn vị tăng cường thực hiện các biện pháp kiểm soát, ngăn ngừa dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, không được chủ quan trước tình hình mới.

 

Giám đốc Đại học Huế cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị kịp thời nắm bắt tình hình sinh viên, yêu cầu sinh viên tuân thủ các quy định phòng chống dịch, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên thuộc đối tượng cách ly, sinh viên tại các tỉnh có dịch không thể đến Huế thi kết thúc học kỳ.

 

Trong thời gian qua, Đại học Huế đã khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch, kích hoạt lại Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 Đại học Huế và các đơn vị; rà soát và lập danh sách viên chức, lao động và sinh viên đi/ trở về từ vùng có dịch; đôn đốc viên chức, lao động và sinh viên khai báo y tế tại địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/yttdcài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone để hỗ trợ công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

 

Minh Phương

Liên kết
×