English | Français   rss
Liên kết
Trung tâm Học liệu tiếp đoàn đại biểu Atlantic Philanthropies (01-03-2013 09:23)
Góp ý

Chiều ngày 28/2/2013, GS.TS. Huỳnh Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Học liệu Đại học Huế đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn đại biểu của tổ chức Atlantic Philanthropies (AP) do ông Christopher Oechsli, Chủ tịch, Giám đốc Điều hành của AP dẫn đầu. Đi cùng đoàn còn có ông Martin O’Brien – Phó Chủ tịch của AP và các đại diện của Văn phòng AP tại Việt Nam. 

 

Trong báo cáo của Giám đốc Trung tâm Học liệu (TTHL), GS.TS Huỳnh Đình Chiến đã nhấn mạnh những thành tựu nổi bật của Trung tâm trong thời gian 10 năm hoạt động và tính hiệu quả của nó trong môi trường đại học. Tuy nhiên, để phát triển bền vững trong xu hướng ngày càng cạnh tranh, TTHL cần nỗ lực hơn và vạch ra được chiến lược phát triển lâu dài cho Trung tâm. Với vai trò là đơn vị đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy và xúc tiến các phương pháp giảng dạy mới, trong thời gian sắp đến, Trung tâm sẽ chú trọng phát triển E-learning và xây dựng nguồn tài liệu học tập ảo ứng dụng trong môi trường dạy và học qua mạng này.

 

Ông Oechsli đã bày tỏ sự ấn tượng trước nỗ lực phát triển của TTHL trong thời gian vừa qua, công nhận những đóng góp của cá nhân lãnh đạo cũng như tập thể Trung tâm, đồng thời mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy thành tựu trong bước đi sắp đến. Đoàn đại biểu cũng đã trò chuyện thân mật cùng các cán bộ quản lý và bày tỏ sự quan tâm đến các vấn đề về bạn đọc, dịch vụ, sự liên kết của các thư viện trong Đại học Huế cũng như các TTHL trong nước.

 

Đoàn AP thăm Trung tâm Học liệu - Đại học Huế

Đoàn AP chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý Trung tâm Học liệu

 

AP là tổ chức phi chính phủ đã tài trợ cho nhiều dự án khác tại Huế ngoài TTHL như Khoa Nhi, Trung tâm Tim mạch, Khoa Mắt, Trung tâm đào tạo – Bệnh viện Trung Ương Huế, Khoa Y tế công cộng – Trường Đại học Y Dược Huế, tất cả các trạm y tế xã thuộc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế và nhiều dự án khác trong nước.

 

Xuân Phương - AH

Liên kết
×