English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Y Dược: Đoàn Chủ tịch Ủy ban Văn hóa, Giáo dục và truyền thông – Thượng nghị viện Pháp thăm và làm việc tại Trường (13-03-2013 06:51)
Góp ý

Chiều ngày 07/03, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Tỉnh Thừa Thiên-Huế, Bà Marie-Christine Blandin - Chủ tịch cùng các thành viên Đoàn Ủy ban Văn hóa, Giáo dục và truyền thông – Thượng nghị viện Pháp đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế.

Tại buổi tiếp đoàn, GS. TS. Cao Ngọc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược đã trình bày về các quan hệ hợp tác giữa Trường với các Đại học và Bệnh viện tại Cộng hòa Pháp, nhấn mạnh vai trò của sự hỗ trợ của Cộng hòa Pháp đối với việc đào tạo cán bộ và sinh viên của Trường thông qua các khóa tu nghiệp ngắn hạn, dài hạn và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tại các Đại học và Viện tại Pháp và các nước thuộc Cộng đồng Pháp ngữ.
 
Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Bà Chủ tịch Ủy ban đánh giá cao về sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa Trường với Đại sứ quán Pháp cũng như các đối tác Pháp.
 
Theo Trường ĐHYD
Liên kết
×