English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Ngoại ngữ tiếp đại sứ Canada tại Việt Nam (02-11-2012 00:00)
Góp ý

Sáng ngày 31/ 10/ 2012, trong chương trình công tác tại Thành phố Huế, Bà Deborah Chatsis, Đại sứ Canada tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế. Tiếp Đại sứ có PGS.TS. Trần Văn Phước – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo và giáo viên Khoa Quốc tế học

Tại buổi tiếp, Bà Deborah Chatsis, Đại sứ Canada tại Việt Nam đã trao đổi với về tình hình hợp tác và đầu tư của Canada tại Việt Nam, giới thiệu các hình thức hỗ trợ của Chính phủ Canada trên các lĩnh vực, đặt biệt là giáo dục với các chương trình học bổng, trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên... Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những giúp đỡ và bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được nhận sự quan tâm từ phía Đại sứ quán Canada trong việc xây dựng ngành Canada học tại Trường, đây cũng là ngành học mà Trường và Khoa Quốc tế học đang nỗ lực xây dựng. Tiếp đó Bà Deborah Chatsis, đã dành thời gian ngắn để nói chuyện, trao đổi với sinh viên Khoa Quốc tế học và Khoa tiếng Anh của về đất nước Canada, quan hệ giữa Canada và Việt Nam. 

 

Chuyến thăm của Đại sứ Canada là cơ hội thiết lập quan hệ mới và phát triển hơn nữa mối quan hệ, hợp tác về giáo dục đã có giữa Trường với các cơ sở giáo dục của Canada trong thời gian tới. 

 

Theo Trường ĐHNN

Liên kết
×