English | Français   rss
Liên kết
1413 hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh cao học vào Đại học Huế đợt 1 năm 2013 (24-03-2013 19:22)
Góp ý

Kỳ thi tuyển sinh cao học vào Đại học Huế đợt 1 năm 2013 diễn ra trong 2 ngày 23 - 24/3 tại địa điểm Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, Trường Đại học Hồng Đức - Thanh Hóa, Trường Đại học Tiền Giang và Trường Đại học Đồng Nai. 

 

Năm nay là năm đầu tiên Đại học Huế tổ chức tuyển sinh sau đại học ngành Luật Kinh tế, thu hút 191 hồ sơ đăng ký dự thi (đợt 1) với 50 chỉ tiêu cho cả hai đợt. Ngoài ra, các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý giáo dục là những ngành có số lượng thí sinh dự thi đông.

 

Đào tạo sau đại học là một lợi thế của Đại học Huế với 68 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ; 26 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ cùng với đội ngũ hơn 180 giáo sư, phó giáo sư. Ngoài ra, Đại học Huế  có các chương trình liên kết đào tạo sau đại học với các trường đại học nước ngoài có chất lượng, uy tín. Đại học Huế đang xây dựng đề án phát triển đào tạo sau đại học với Lào, Thái Lan và các trường đại học khác trên thế giới; xây dựng đề án mở các cơ sở đào tạo sau đại học ở các vùng Nam Trung Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long để phát triển năng lực đào tạo của Đại học Huế đáp ứng nhu cầu cao của xã hội. 

PV

Liên kết
×